Khóa học đào tạo chuyên viên Internet Marketing

Marketing là một khâu thiết yếu và tiêu tốn nhiều ngân sách trong một công ty. Các hình thức marketing truyền thống có chi phí rất lớn, nhưng hiệu quả ngày càng giảm sút.

Internet gần như đã trở thành công cụ marketing được lựa chọn số 1 cho các hoạt động marketing. Số lượng số doanh nghiệp sử dụng Internet Marketing ngày càng tăng. Tỷ trọng dành cho Internet trong ngân sách dành Marketing ngày cao.
Năm 2010, các doanh nghiệp Mỹ dành trên 50% ngân sách cho tiếp thị trực tuyến. Nhưng ở Việt Nam, con số này mới đạt khoảng 8%, nhưng tốc độ tăng trưởng trên 100% so với năm 2009.
Tính đến tháng 10/2010, số lượng người dùng internet ở Việt Nam đã lên tới con số trên 25 triệu, chiếm 30% dân số (nguồn vnnic.vn).
Chương trình đào tạo Chuyên viên Internet Marketing được xây dựng nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng và những kinh nghiệm hữu ích cho việc khai thác các công cụ marketing trên mạng Internet hiệu quả.
Hoàn thành chương trình này bạn có thể hoàn toàn tự tin để bước vào thế giới Internet Marketing bằng  hả năng quản lý chiến dịch, triển khai kế hoạch và sử dụng các cộng cụ Internet Marketing tốt nhất.

KHÁM PHÁ BÍ MẬT INTERNET MARKETING
Cho Bạn Lợi Nhuận Nhiều Hơn, Giúp Bạn Thành Công Nhanh Hơn


Mục tiêu đào tạo
Khóa học nhằm trang bị kiến thức & kỹ năng cần thiết cho hoạt động Internet marketing. Học viên có thể tự mình xây dựng và triển khai các chiến lược và kế hoạch marketing online một cách hiệu quả nhất.
Đến với chương trình các bạn nhận được các giá trị:
>>> Khám phá những BÍ MẬT của chiến lược Internet Marketing đột phá
>>> Hiểu rõ sự kỳ diệu của các nguồn TÀI NGUYÊN trên Internet
>>> Biết cách sử dụng các nguồn lực MIỄN PHÍ và  VÔ TẬN của internet
>>> Biết cách tạo ra mộ hệ thống làm việc hoàn toàn TỰ ĐỘNG.

1 nhận xét:

  1. Nội dung đào tạo

    Lesson 1: Tổng quan về Internet Marketing

    • Marketing và Internet
    • Digital Marketing và Internet Marketing
    • Mô hình web 1.0 và web 2.0
    • Mô hình Internet Marketing
    • Hành vi người dùng trực tuyến
    • Các nguyên lý Internet Marketing
    • Xu hướng của Internet Marketing

    Lesson 2: Các công cụ Internet Marketing

    • Website, blog, microsite, e-store
    • Search Engine Marketing (SEM, SEO)
    • Social Media Marketing (SMM, SMO)
    • Online PR, Display Ads
    • Email Marketing
    • Mobile marketing
    • CRM – Quản lý quan hệ khách hàng, marketing tự động
    • Các công cụ đánh giá, theo dõi chiến dịch Internet Marketing

    Lesson 3: Website Marketing & Web Analytics

    • Các khái niệm căn bản
    • Thiết kế website
    • Nội dung website
    • Ứng dụng website vào marketing
    • Các công cụ phân tích website

    Lesson 4: Display Ads

    • Quảng cáo Display là gì?
    • Các hình thức Display Ads
    • Lựa chọn kênh quảng cáo
    • Lựa chọn vị trí và hình thức quảng cáo
    • Đo lường & đánh giá

    Lesson 5: Search Engine Marketing (SEM, SEO)

    • SEO là gì?
    • Page Rank & Traffic Rank
    • Keyword & cách lựa chọn từ khóa tối ưu
    • Quy trình triển khai 1 chiến dịch SEO
    • Tối ưu trên trang web (On-Page SEO)
    • Xây dựng liên kết (Off-Page SEO)
    • Các công cụ hỗ trợ SEO

    Lesson 6: Online PR

    • PR truyền thống & PR trực tuyến
    • Lựa chọn các kênh PR trực tuyến
    • Xây dựng một chiến dịch PR trực tuyến
    • Đo lường & đánh giá hiệu quả

    Lesson 7: Email Marketing

    • Các hình thức tiếp thị qua email
    • Chọn lọc dữ liệu khách hàng
    • Các công cụ email marketing
    • Xây dựng một chiến dịch PR trực tuyến
    • Đo lường & đánh giá hiệu quả

    Lesson 8 & 9: Blog & Social Media Marketing

    • Truyền thông xã hội (Social Media)
    • Mạng xã hội (Social Media Network)
    • Hành vi người dùng trên mạng xã hội
    • Viral marketing, Buzz marketing
    • Các công cụ mạng xã hội
    • Xây dựng một chiến dịch marketing trên mạng xã hội
    • Đo lường, đánh giá hiệu quả

    Lesson 10: Mobile Marketing

    • Mobile marketing là gì?
    • Các ứng dụng của mobile marketing
    • Triển khai & áp dụng cho doanh nghiệp
    • Đo lường, đánh giá hiệu quả

    Lesson 11: Viral Marketing

    • Hiểu về Viral marketing
    • Các yếu tố của Viral marketing
    • Cách triển khai chiến dịch Viral
    • Đo lường, đánh giá hiệu quả

    Lesson 12: Lập kế hoạch Internet Marketing

    • Sáng tạo trong kế hoạch digital marketing
    • Phân tích, đánh giá hiện trạng
    • Chiến lược Internet Marketing
    • Lập kế hoạch Internet Marketing
    • Triển khai chiến dịch Internet Marketing
    • Đánh giá hiệu quả chiến dịch Marketing trực tuyến

    Đề tài cuối khóa
    • Báo cáo chuyên đề tốt nghiệp theo nhóm Học viên
    • Đây là bài tập thực hành xuyên suốt chương trình
    • Học viên có thể áp dụng lý thuyết vào thực tế một cách nhanh chóng.


    Ban cố vấn và giảng viên

    Chương trình được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Internet Marketing và Digital Marketing tại Việt Nam, và các đơn vị gồm: iNET Corporation, Mekong Digital, Hiệp hội Internet Việt Nam - VIA, Hiệp Hội Doanhh Nghiệp Phần mềm Việt Nam - Vinasa.

    Nhiều nhà quản lý của các công ty dịch vụ Internet Marketing hàng đầu tại Việt Nam và khu vực cũng được mời tham gia giảng dạy và chia sẻ kinh nghiệm thực tế.


    Thời lượng: 12 buổi.

    Thời gian học: tối 2-4-6 hoặc 3-5-7 hoặc cả ngày T7 & CN hàng tuần.

    Học phí: 4.000.000đ


    Vui lòng liên hệ bộ phận Tư vấn để biết chính sách ưu đãi với Sinh viên, Học viên cũ và đóng học phí trước 01 tuần so với ngày khai giảng.

    Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học!

    Trả lờiXóa