Sức mạnh của Google Adsense



Với sự ra đời của chương trình Google Adsense, lần đầu tiên mọi người có thể kiếm được tiền từ website của họ mà không cần phải bán bất cứ một sản phẩm hay cung cấp một dịch vụ nào.

Có nhiều website chỉ hoàn toàn dựa vào việc quảng cáo để kiếm ra tiền, trong khi một số khác lại cho phép các quảng cáo xuất hiện trên website của họ nhằm mục đích trang trải các chi phí điều hành trang web như hosting và bảo trì.


Google Adsense là một chương trình, nơi chứa đựng thông tin về những quảng cáo trên website của bạn, và bạn được trả tiền cho việc kết nối những người đến thăm website của bạn đến với một website khác, nơi mà cung cấp những sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng cáo.

Bạn sẽ được trả trên mỗi cái click những người đọc quảng cáo cảm thấy thích thú với quảng cáo và click vào tấm quảng cáo trên website của bạn và đến website cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm được quảng cáo tới. Những người quảng cáo sẽ trả cho Google một khoảng nào đó cho mỗi cái click chuột, và một phần đó sẽ được trả cho chủ website có đăng quảng cáo, đó là bạn.

Quy trình rất đơn giản. Chỉ cần lập một website, đăng kí với chương trình Google Adsense, copy và dán Adsense codes vào website của bạn và bắt đầu kiếm tiền. Bởi lợi nhuận này đến từ việc bạn chuyển hướng khách hàng sang một website khác, điều quan trọng nhất mà bạn cần nhớ khi sử dụng công cụ hiển thị quảng cáo này là phải luôn đặt khách hàng lên trên hết.

Như chiến lược với thị trường nhỏ và tiếp thị thông tin mà ta đã thảo luận trước đây, luôn giữ cho những bài viết trên website của bạn chặt chẽ trong một chủ để hoặc chuyên đề nhất định. Như thế, những tin quảng cáo sẽ trở nên dễ dàng được tìm thấy hơn và được trả cao hơn cho những từ khóa nhất định.

Tương tự như kế hoạch với thị trường nhỏ, một khi website của bạn đã được xem như một trang chuyên đề cho một chủ đề nào đó, mọi người sẽ thêm tin tưởng và click vào những tin quảng cáo trên website của bạn, kèm theo chúng là lời đề nghị của bạn.

Kỹ thuật để nâng cao số người click vào những quảng cáo trên website của bạn là việc thu hút những vị khách thích thú với những chủ đề trên website của bạn. Bạn có thể làm việc này bằng cách sử dụng công cụ phân tích tìm kiếm (SEO).

Bởi vì những quảng cáo của Google liên quan đến nội dung của website của bạn, rõ ràng với việc bạn đưa những bài viết có chất lượng lên website của mình đã thu hút nhiều khách hàng từ những lần tìm kiếm thông qua các công cụ tìm kiếm.

Hãy đi sâu hơn vào chủ đề của bạn và khái quát các chủ đề tốt hơn. Một khi ban đã xây dựng được nền tảng của mình, bạn cũng có thể bao quát cả những chủ đề có liên quan quanh lĩnh vực đó.

Những nỗ lực thêm của bạn nhằm tạo nên chất lượng cho website của bạn là hoàn toàn đáng giá, bởi việc chuyển khách hàng từ trang tìm kiếm đến với website của bạn là hoàn toàn miễn phí, và sẽ liên tục gửi khách hàng đến cho bạn. Đây là tính năng tốt nhất của Adsense mà bạn có thể hướng tới, bởi vì nó cũng là một chế độ tự động, sau những cố gắng xây dựng ban đầu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét