10 lý do nên có newsletter cho Doanh nghiệp

Làm sao để sở hữu và chăm sóc được danh sách hàng ngàn khách hàng tiềm năng đang chuẩn bị mua sản phẩm / dịch vụ của mình? Email Newsletter có thể giúp bạn làm được điều đó một cách dễ dàng.

Và đây là 10 lý do dùng Email Newsletter cho Doanh nghiệp:
1. Một Newsletter sẽ giữ sự tươi mới của doanh nghiệp trong trí nhớ của khách hàng của bạn. Khi họ nghĩ đến dịch vụ của bạn, họ sẽ nghĩ đến bạn. Tại sao? Bởi vì bạn đã dành thời gian để giữ liên lạc với họ một cách thường xuyên.
2. Việc gửi một bản tin thường xuyên là cơ sở giúp bạn có cơ hội thông báo cho những người trong danh sách của bạn về các sản phẩm và dịch vụ mới của bạn. Đó là cách hoàn hảo để họ biết rằng bạn đã mở rộng các cách thức mà bạn có thể để phục vụ họ. Hãy suy nghĩ về điều đó như là một phương pháp nhẹ nhàng để thông báo cho họ những giải pháp mới để họ tiêu tiền với bạn.


3. Bản tin của bạn có thể vươn ra ngoài danh sách đọc giả hiện tại của bạn. Khi bạn đọc một điều gì đó hữu ích hoặc thú vị, bạn thường làm gì với nó? Bạn sẽ chuyển tiếp đến các người bạn của bạn, phải không bạn? Điều này có thể xảy ra với một bản tin có chất lượng tốt.
4. Việc xuất bản một bản tin giúp thiết lập và duy trì phong độ và uy tín của bạn. Đột nhiên bạn không chỉ là một người cung cấp một dịch vụ cụ thể nữa. Bạn là một người đã xuất bản bản tin đáng yêu, đầy đủ các lời khuyên và thông tin hữu ích. Bạn được tôn trọng như một tài nguyên có giá trị.
5. Bản tin của bạn mở ra các dòng truyền thông. Nó không chỉ là công cụ một chiều, giống như quảng cáo trên truyền hình hay phát thanh. Khi một đọc giả nhận được bản tin của bạn, cô ấy có thể tìm một lý do để trả lời. Như là chia sẻ một điều gì đó đã làm cho cuộc sống mình dễ dàng hơn bằng cách nào đó, hoặc kể một câu chuyện đầu ngày của mình. Có thể cô ấy sẽ gửi lại một ghi chú để bạn biết. Với một bản tin bạn đang thúc đẩy đối thoại và xây dựng quan hệ tích cực hơn với các đọc giả của bạn.
Newsletter
6. Nội dung của bản tin sẽ được thông tin. Trong khi nó sẽ là một phương tiện để quảng bá và bán dịch vụ của bạn, không nên gây sự chú ý mạnh mẽ rằng bạn đang tìm cách để bán một thứ gì. Đọc giả của bạn nên xem bản tin như một công cụ giáo dục. Bản tin sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng để vượt qua cùng những kiến thức, hiểu biết, và tài nguyên. Một đọc giả có nhiều kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định mua hơn là một người có ít kiến thức về sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.
7. Bản tin giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn so với chi phí cho bạn. Nếu bạn có 100 đọc giả trong danh sách, họ đã nhiều lần nhận thông điệp của của bạn. Nói một cách khác, thay vì có các cuộc hội thoại riêng với 100 người, bạn đang tận dụng thời gian của bạn. Tất nhiên bản tin của bạn sẽ không bao giờ thay thế giao tiếp mội-với-một một cách hoàn toàn được, nhưng một bản tin làm cho thông điệp truyền thông hiệu quả hơn.
8. Những người đã đăng ký nhận bản tin của bạn thật sự muốn nghe từ bạn. Không giống như tất cả những người nhìn thấy một quảng cáo hoặc bị một chiến dịch tiếp thị hàng loạt, những người nhận bản tin của bạn giơ tay lên và nói “Tôi. Okay. Cám ơn.” Điều đó tốt hơn là giao tiếp với khán giả mà không có phản ứng gì, phải không? Danh sách đọc giả của bạn có nhiều người thích được đáp ứng những thứ bạn cung cấp.
9. Thật dễ dàng. Một khi bạn đã xác định được những gì bạn muốn nói và bạn đã học được cách điều hướng công cụ bản tin email, việc gửi một bản tin email một bài thực hành đơn giản. Bạn sẽ dễ dàng có được cách làm điều đó hoặc nhận được sự trợ giúp khi bạn cần.
10. Cuối cùng, một bản tin là một giải pháp tiếp thị tiết kiệm. Trên thực tế, nó rất hiệu quả về chi phí. Tùy thuộc vào dịch vụ bạn sử dụng, bạn có thể cần phải trả một khoản phí nhỏ hàng tháng. Nhưng chi phí này sẽ không đáng kể và ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động hiện tại và ngân sách tiếp thị của bạn.
iNET

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét