iNET - Kỷ niệm Mũi Né 26-29/2014

Chuyến hành trình đưa chúng tôi đến mảnh đất Mũi Né - Phan Thiết vào một ngày đầy nắng gió... không khí trong lành - đôi chút chợt thấy những hạt mưa lất phất bay thoáng qua như chào đón Đại gia đình iNET.

WELCOME TO MUI NE  - Yeah !





Xuất phát từ Thành phố Sài Gòn đến Phan Thiết với 200km tương đương khoảng 6 tiếng trên xe. Hướng dẫn viên kể cho chúng tôi nghe về lịch sử mỗi địa danh nơi xe qua, chơi những trò chơi thú vị,... chúng tôi chợp mắt nghỉ ngơi, bánh xe vẫn lăn trên quốc lộ hướng về Phan Thiết.

Sau khoảng thời gian di chuyển tương đối vất vả, thiên nhiên Mũi Né hiện ra trước mắt, nước biển trong veo, cảm giác bình yên đến lạ, rũ bỏ mọi lo toan bộn bề, mọi căng thẳng cuộc sống,... mọi người vội lao mình xuống dòng nước mát lạnh....


...bãi cát trắng trải dài...


... để chính thức bắt đầu kỳ nghỉ đúng nghĩa!

Nghỉ ngơi thoải mái, chuyến hành trình lại tiếp tục đưa chúng tôi đến các khu thăm quan nổi tiếng nơi đây: Suối Tiên, Làng chài, Đồi Cát.


... tự do vui chơi và... những bức ảnh rất nghệ thuật

 

 

...nào cùng iNET hướng về Biển Đông.


Thời tiết ủng hộ cho ra những shot hình đẹp (ko ngoại trừ máy ảnh hịn :D )
Tình cảm yêu nước của các chiến sĩ iNET, tôi tin nhiều vào cảm xúc của mỗi thành viên khi khoác trên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng 5 cánh, thật tuyệt !
Chúng tôi nổi bật trên cồn cát như một điều gì đó minh chứng sự nhiệt huyết của đất nước, sức mạnh của cả dân tộc,... ngọn lửa đó sẽ mãi không bao giờ vụt tắt - WE LOVE VIETNAM !
                                                            -------------------------------
Sau thời gian khám và phá mảnh đất Mũi Né, chúng tôi quay trở lại bãi biển LongBeach để tiếp tục tham gia các trò chơi - TEAM BUILDING !
Để tránh hình ảnh "hoang tàn" sau khi vượt các chướng ngại vật từ những trò teambuilding sắp diễn ra, BTC muốn gia đình mình có những bức hình đẹp nhất, mem có bức hình ấn tượng sẽ nhận được quà đặc biệt từ BTC, thông báo chưa hết thì đã thấy các mem thi nhau tạo dáng, chụp choẹt,... post! post! post! ...

... ngầu dữ quá ...

 Các đại gia chân đất cùng cơ số các em chân dàiiii......



Gia đình bạn Tuti, anh bạn TuTi năm nay mới chỉ học lớp 2


iNET hướng về ....Biển Đông bên nào ta ???
Một số định hướng trái một số thì phải, một số rõ là phía trước mà,.... 


Cứ mỗi lần có thông báo từ MC cần phải quăng 1 người xuống biển là các bạn rất háo hức - hào hứng - hả hê - ..., nao mà các bạn bị cảm giác quăng thế nào thì biết nha ;))

Hãy thôi vui chơi tự do, tập chung tập chung, các chiến sĩ vào vị trí để chuẩn bị chiến đấu nào - ACTION !


Các thành viên được chia làm 3 TEAM, mỗi team tự đặt tên và slogan:
+ SÓNG THẦN: slogan hầm hố - "San bằng tất cả !"
+ CROND: "Victory 4rever" - Yeah !
+ LÔNG LÁ: slogan rất ư là ấn tượng - "Lắm lông nhiều LỘC", ko biết từ đâu mà ra tên này, theo mình đoán do ảnh trưởng nhóm mà ra, sau các bạn trong nhóm tự đặt luôn biệt danh cho anh - anh Bắc lắm lông nhiều LỘC  =]]]

 Sau đây là một số hình ảnh các trò chơi:




Video

Cờ bay cờ bay, ..... Rõ là đang phân bua mà, chúc mừng đội Lông Lá đã được cộng thêm (-10) điểm vì tội hầm hố :))))




Video - "HUGO cưỡi Đà điểu"



Video - "Phi đội người bay"


Mem nào dàiiii hơn là một lợi thế :D
Ai ngắn hơn ? Ai cao hơn ? 
Có ai đoán được đội nào thấp hơn ko ? 

"Mò kim đáy biển" - thử thách cuối cùng cực kỳ hóc búa giành số điểm gấp 5 lần các phần chơi trước, các đội chơi mặc dù đã thấm mệt ...
... nhưng lại rất phấn khích với số điểm lớn, một trong 3 đội: Sóng thần - Lông Lá - Crond ... liệu đội nào sẽ giành chiến thắng KHỦNG của BTC ?


Mục đích của phần chơi này rất ý nghĩa: Ra đến biển phải xuống biển, cùng ra đến biển phải cùng xuống biển, BTC vô cùng cảm ơn các đội đã chơi hết mình !
Và ... dưới đây là phần thưởng đặc biệt chỉ giành riêng cho các Trưởng nhóm, nào cùng rước các anh ấy về rinh  ... Ahooooooo !


Đấy tôi biết mà, các thành viên cùng chung sức chiến đấu để giành chiến thắng, và sau cùng chung sức quăng đội trưởng xuống biển không thương tiếc, nước biển mặn chát, đau khổ quá, tan thương quá,..ấy vậy mà trông các bạn thật là hừng hực khí thế quá, ném người ta ở đó rồi chạy lên bờ và tỏ ra rất sung sướng =]]]

Đùa chút thôi .... sau những nỗ lực, tinh thần đoàn kết cao độ, đội nào giành chiến thắng ngoạn mục - chúng ta sẽ biết được kết quả vào bữa tiệc GALA tối nay, còn bây giờ hãy cùng nhau thỏa sức vui chơi ... Ahooooo...!


Hình ảnh buổi Gala và chi tiết từ đầu đến cuối chương trình, cần thêm chút cảm xúc (muzik), các bạn hãy xem video dưới đây nhé, tôi tin hiện giờ ít nhất chúng ta vẫn còn vương vấn nắng gió Phan Thiết lắm, những kỷ niệm tạm sẽ khó phai, hãy luôn nhớ chúng ta là một Đại gia đình - iNET Number One !


                                                                   THANK SO MUCH !


HẸN GẶP LẠI VÀO KỲ NGHỈ TIẾP THEO !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét