Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 tại Thảo Viên Resort

Chúng tôi đến với khu nghỉ dưỡng Thảo Viên cách Thành phố Hà Nội  chừng 40km về phía Tây, để kỷ niệm ngày thành lập iNET  lần thứ 10, đây là một cột mốc đáng ghi nhớ cho mỗi thành viên trong gia đình iNET nói chung và BLĐ Công ty nói riêng.


Chiếc xe dừng chân tại cổng khuôn viên resort, vừa bước chân xuống, chúng tôi đã cảm nhận được bầu không khí trong lành nơi đây, thật khác so với chốn đô thị ồn ào, náo nhiệt,... đắm chìm trong sự giải tỏa, các thành viên bắt đầu quá trình khám và phá Thảo Viên Resort. 

HEY, LET'S GO GREEN !


...quay một vòng khuôn viên, chúng tôi tạm dừng chân tại khu trượt cỏ, việc "thả hồn theo mây" với cảm giác mạnh đó thật kinh khủng nhưng sau rồi cũng thấy khá thú vị, tôi dám chắc những ai "mong manh sương xa hạt lựu" sẽ không bao giờ dám thử với 1 lý do duy nhất sợ "răng bay theo gió" ... ^.^ !


Nhằm nâng cao tình đoàn kết hữu nghị giữa các thành viên trong Công ty, giữa các tổ - ban -  ngành - nhóm, các phòng - các trung tâm,... chương trình không thể thiếu các trò chơi teambuiling gắn kết tinh thần đồng đội.

Dù vui chơi hay trong công việc, các thành viên đều đã tham gia hết mình, sau màn khởi động "đá cầu lông", chúng tôi được chia làm 4 đội: "Tập chung, tập chung nào, các đội vào vị trí giúp em cái!"


Tập chung nhưng cũng phải tạo dáng post hình cái đã ...





Nào các đội cùng chiến đấu, trò chơi đầu tiên "Cùng nhảy theo nhạc"


Và ... hình ảnh một số trò chơi:






Với dáng đi uyển chuyển, các người mẫu của chúng ta thật là sẹc xy, họ chính là những thủ lĩnh cầm đầu của nhóm, được các thành viên trong đội chăm chút make-up, làm đẹp,... diễn catwalk.




...phần trình diễn hết sức táo bạo.


Các mem thấu hiểu các leader đã rất nỗ lực, cả đội cùng nhau chụp hình với thành quả nào ...


Kết thúc các phần chơi rất vui & thú vị, các thành viên quay trở lại hội trường để bắt đầu đại tiệc kỷ niệm 10 năm phát triển của Công ty, TGĐ Nguyễn Trọng Thơ thay mặt BLĐ xúc động phát biểu, anh nhấn mạnh: "Bắt đầu từ năm nay trở đi, tất cả các thành viên đang công hiến cho sự phát triển của Đại gia đình iNET, sẽ được lưu danh vào cuốn sổ nhật ký của Công ty." Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các thành viên.


BGĐ khai tiệc bằng sampanh, chúng tôi cùng nâng ly chúc mừng vì sự phát triển ngày càng thịnh vượng - iNET Corp.,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét